26 Kolehiyo.

Thursday, April 19, 2007
5:09 PM

Ah, hindi na ko sigurado sa mga ispelling ng mga salitang Tagalog. Basta, nanghuhula nalang ako.

Alam ko na kung saan ako mag-aaral sa Septyembre.

Isa sa mga pinakagusto kong bagay na nandoon ay ang YFC. Merong YFC Campus-based doon!

Plano kong umuwi every weekend. Yung campus na yun mga 70 miles away sa bahay. Pero pwedeng mag-tren. Diba, ang saya! Pwede akong mag-tren!

Yun lang po. Natutuwa ako na nakapagdesisyon na ako kung saan ako pupunta. Pero hindi parin ako sigurado kung anong kursong kukunin ko. Ngayon naka-register ako sa Literary Journalism, pero yung ibang major na gusto ko ay Comparative Literature at Film & Media Studies. Ewan ko kung magshishift ako o kung itutuloy ko nalang ang Literary Journalism. Bahala na. Basta ngayon masaya lang ako na nakapagdesisyon na ko!

posted by Uh at 5:09 PM | Permalink |

[ back home ]

Comments for 26 Kolehiyo.
june june june paola!

haha.

maraming salamat sa liham! super thank you! haha. touchd naman ako. haha. umuwi ka dito! :)

© 2006 Ewan ko. | Blogger Templates by layoutstudios.com and Gecko & Fly.
No part of the content or the blog may be reproduced without prior written permission.
Learn how to Make Money Online at GeckoandFly


Web This Blog

Links



Credits
  Distributed by:

Powered by Blogger

make money online blogger templates

V4NY